Hỗ trợ mua hàng, ship và đổi trả, bảo hành

Công ty TNHH Kalpa

Văn phòng: Lầu 12, toà nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Q.Tân Bình, HCM.

Địa chỉ giao dịch: 33 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Phone: 0939 156 269
Email: info@kalpa.vn

Thông tin vận chuyển

Hình thức vận chuyển nào được sử dụng?

Kalpa sử dụng dịch vụ vận chuyển của Viettel Post, Giao hàng nhanh, hoặc Kalpa tự giao hàng. Tuỳ theo khoảng cách, địa điểm giao mà mức giá giao hàng sẽ khác nhau. 

Bao lâu thì khách nhận được hàng?

Tuỳ thuộc vào hàng hoá có trong kho của Kalpa, và địa điểm giao hàng. Nếu hàng sẵn có, quý khách sẽ nhận được hàng sau 2 – 3 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật, và ngày lễ, tết).

Nếu hàng không còn sẵn trong kho, Kalpa sẽ tiến hành sản xuất theo đơn đặt hàng, thời gian hoàn thành từ 2 – 3 ngày sau đó mới tiến hành giao hàng.

Kalpa có giao hàng quốc tế?

Hiện tại Kalpa chỉ giao hàng trong nước Việt Nam.

Thông tin thanh toán

Hình thức thanh toán nào được chấp nhận?

Kalpa chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản, hoặc thanh toán COD (thanh toán khi nhận hàng). Với hình thức thanh toán COD, tuỳ vào thời điểm, có thể quý khách sẽ tốn thêm chi phí “nhận tiền hộ” – đây là chi phí theo quy định của đơn vị ship hàng.

Tài khoản nào của Kalpa nhận chuyển khoản?

Quý khách chuyển khoản vào tài khoản:

Lê Thị Lý – Số TK: 0441000656185

Vietcombank – chi nhánh Tân Bình.

Nội dung chuyển khoản: Mã sản phẩm_Số điện thoại_Mã đơn hàng

Sau khi chuyển khoản, quý khách vui lòng nhắn tin vào số điện thoại hotline: 0939156269 để Kalpa thực hiện xử lý đơn hàng.

Mua hàng trên Kalpa có an toàn không?

Kalpa đảm bảo an toàn với quý khách. Kalpa là công ty đã hoạt động từ năm 2014, thông tin đăng ký rõ ràng, minh bạch theo quy định của nhà nước.

Các hàng hoá đều do Kalpa sản xuất, và phân phối. Tuỳ theo dòng sản phẩm mà sản phẩm được bảo hành từ 3 tháng đến trọn đời. Kalpa xây dựng bền vững, nên đặt uy tín công ty, chất lượng sản phẩm làm tiêu chí hàng đầu trong kinh doanh.

Đặt hàng và trả hàng

Đặt hàng như thế nào?

Quý khách có thể sử dụng một trong 04 hình thức đặt hàng:

  • Gọi số hotline/ nhắn zalo: 0939156269 (Kalpa khuyến khích thực hiện phương thức đặt hàng qua điện thoại)
  • Nhắn tin trực tiếp cho Kalpa qua ứng dụng nhắn tin nằm ở góc dưới cùng, bên phải trang web, hoặc click vào đây
  • Đặt hàng qua Fanpage: www.facebook.com/Kalpahome.vn
  • Sử dụng phương thức đặt hàng online thông qua giỏ hàng và thanh toán online.
Tôi cần tạo một tài khoản khi đặt hàng không?

Kalpa không yêu cầu khách hàng phải tạo tài khoản khi đặt hàng, tuy nhiên Kalpa khuyến khích quý khách tạo một tài khoản, hoặc truy cập web Kalpa bằng tài khoản Facebook/ hoặc Google để thuận tiện cho Kalpa theo dõi đơn hàng và bảo hành, chăm sóc quý khách cũng như có các chương trình hậu mãi về sau.

Tôi nên liên hệ ai khi có thắc mắc?

Khi có bất cứ thắc mắc, hay cần hỗ trợ, quý khách có thể liên hệ với Kalpa qua:

Tôi có thể huỷ hoặc thay đổi đơn hàng không?

Quý khách có thể huỷ, hoặc thay đổi đơn hàng. Kể cả khi hàng đã giao tới, nếu quý khách không vừa ý với mẫu mã, chất lượng sản phẩm, quý khách được quyền huỷ đơn hàng và trả lại hàng, và có thể yêu cầu đổi sang đơn hàng khác.

Khi quý khách muốn thay đổi đơn hàng, vui lòng gọi cho Kalpa theo số hotline: 0939156269 để Kalpa xử lý đơn hàng sớm.

Làm thế nào để theo dõi đơn hàng?

Có 03 cách giúp quý khách theo dõi đơn hàng đã đặt:

  • Gọi trực tiếp số hotline: 0939156269
  • Nhắn tin cho Kalpa qua Fanpage
  • Click vào đây để nhập mã đơn hàng và tiến hành truy cứu đơn hàng.
Tôi có thể trả lại hàng như thế nào?

Khi nhận được hàng, quý khách vui lòng kiểm tra ngay hàng hoá, nếu không vừa lòng với hàng nhận được, quý khách có quyền từ chối nhận hàng và từ chối thanh toán, đơn vị giao hàng sẽ đem hàng về cho Kalpa.

Trong trường hợp quý khách kiểm tra hàng sau khi nhân viên giao hàng đã về, quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0939156269 để được hỗ trợ hình thức trả hàng.

Hàng hoá trả lại, quý khách vui lòng thực hiện trả trước 3 ngày sau khi nhận được hàng.